Doanh số bán ô tô của VinFast vẫn tăng trưởng trong đại dịch COVID-19

15:10' - 10/06/2021
BNEWS Chiều 10/6, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 5/2021 với tổng doanh số 2.855 xe Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil, tăng 5% so với tháng 4/2021.

Cụ thể, VinFast đã bán ra 1.868 xe Fadil, 457 xe Lux A2.0 và 530 xe Lux SA2.0. Như vậy, VinFast Fadil vẫn là mẫu xe đạt doanh số bán nhiều nhất của VinFast, với 1.868 xe đến tay khách hàng trong tháng 5, tăng 19,8% so với tháng 4.

Hai mẫu xe cao cấp dòng Lux cũng đạt mức rất cao trong phân khúc xe sang cỡ E là Lux A2.0 đạt 457 xe bán ra, trong khi Lux SA2.0 có 530 xe được bàn giao đến tay khách hàng.
VinFast Fadil vẫn là mẫu xe đạt doanh số bán nhiều nhất của VinFast, với 1.868 xe đến tay khách hàng trong tháng 5, tăng 19,8% so với tháng 4. Hai mẫu xe cao cấp dòng Lux cũng đạt mức rất cao trong phân khúc xe sang cỡ E là Lux A2.0 đạt 457 xe bán ra, trong khi Lux SA2.0 có 530 xe được bàn giao đến tay khách hàng.
Lũy kế từ đầu năm 2021, VinFast đã bàn giao tổng cộng 12.421 xe Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil cho khách hàng.

Để duy trì kết quả kinh trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, VinFast đã triển khai hình thức phục vụ tận nhà khách hàng trên toàn hệ thống.
Cụ thể, khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu xe VinFast có thể liên hệ qua website, fanpage chính thức của VinFast hoặc qua nhân viên tư vấn của showroom, nhà phân phối tại địa phương để đặt lịch hẹn. Nhân viên bán hàng của VinFast sẽ đưa xe đến địa điểm khách hàng yêu cầu và tư vấn, giúp khách trải nghiệm, lái thử xe.

Toàn bộ quá trình chăm sóc đều được đảm bảo đầy đủ các quy định về an toàn phòng dịch và đủ quy trình, thủ tục như khi lái thử tại showroom.
Ngoài ra, VinFast cũng ưu tiên các khách hàng mua xe trả góp khi mở trang web phê duyệt hạn mức vay online tại địa chỉ: https://shop.vinfastauto.com/vi/tcb.html. Nhờ đó, khách hàng có thể ngồi nhà, đăng ký vay mua xe và được duyệt hạn mức mà không cần đến ngân hàng làm thủ tục.
Song song đó, VinFast vẫn đang triển khai các chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng như bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km đối với dòng xe Lux, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành với tất cả các dòng xe, hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục