Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia
Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Tân Hiệp Phát có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.
Dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch COVID-19, kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia năm 2020 vẫn thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia; trong đó có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia.
Năm 2020, số lượng doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia tăng với tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay, tăng 27 doanh nghiệp so với năm 2018. Số lượng các doanh nghiệp mới tham gia có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia cũng tăng mạnh với 39 doanh nghiệp, chiếm 31,4%.
Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, tiêu biểu, đại diện cho thương hiệu Việt Nam.
Thương hiệu quốc gia là chương trình do nhà nước đứng ra bảo trợ cho sản phẩm có uy tín, giúp đỡ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu để người dùng trong và quốc tế biết tới. Việt Nam đang tham gia vào tiến trình hội nhập kinh tế toàn cầu, trong bối cảnh này để thành công cần xây dựng thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.
Phát biểu tại Lễ Công bố, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đánh giá các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã không ngừng nỗ lực tiên phong, đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực hoạt động.
Theo Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình, những thành tựu mà các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được thể hiện giá trị nhân văn, văn hóa doanh nghiệp cũng như tăng khả năng cạnh tranh của hình ảnh quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.
Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đã yêu cầu các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam cần khai thác tốt tiềm năng, tận dụng lợi thế để thúc đẩy xuất khẩu thông qua giá trị thương hiệu, kết hợp xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp với Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, ông cảm thấy tự hào vì doanh nghiệp có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia trong nhiều năm liền. Điều này nhắc nhở Tân Hiệp Phát phải có trách nhiệm mang Thương hiệu Quốc gia ra thế giới.
Tân Hiệp Phát đã nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để vươn ra hơn nữa trên toàn cầu.
Năm 2020, dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tuy nhiên tỷ lệ xuất khẩu sản phẩm của Tập đoàn vẫn tăng 30% so với năm 2019. Tân Hiệp phát cho biết, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các nước Hồi giáo.
Tân Hiệp Phát áp dụng và thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn toàn cầu như hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018; hệ thống Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015; hệ thống Quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001 (ISO 45001), hệ thống Quản lý Vệ Sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP.
Sản phẩm của Tân Hiệp Phát hiện đang được xuất khẩu tới 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Hà Lan, Australia, Hàn Quốc, Singapore...
Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát được biết đến là doanh nghiệp Việt duy nhất nằm trong Top 5 doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam.
Các sản phẩm bao gồm trà thảo mộc, trà xanh, trà bí đao, nước uống vận động, nước tăng lực, sữa đậu nành và nước tinh khiết./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Tân Hiệp Phát đồng hành cùng thanh niên Đông Nam Bộ tìm hiểu về khoa học công nghệ
20:48' - 10/10/2020
Đoàn đại biểu lớp tập huấn chuyển giao Khoa học công nghệ khu vực Đông Nam Bộ vừa có chuyến tham quan nhà máy Tân Hiệp Phát tại Bình Dương và giao lưu cùng đại diện Tập đoàn.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn Tân Hiệp Phát khánh thành nhà máy tại Hậu Giang
14:03' - 14/03/2019
Sáng 14/3, tại Khu công nghiệp Sông Hậu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, Nhà máy sản xuất nước giải khát Number One Hậu Giang của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chính thức đi vào hoạt động giai đoạn 1.
-
Chuyển động DN
Tân Hiệp Phát đồng hành cùng triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack lần thứ 22
21:06' - 08/08/2018
Ngày 8/8, triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack) lần thứ 22 đã khai mạc tại TP.HCM. Tập đoàn Tân Hiệp Phát là đơn vị đồng hành cùng triển lãm này.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Nhựa Tiền Phong dự kiến xây 30 cây “Cầu nối yêu thương” ở các vùng khó khăn
10:21'
Năm 2021, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Hải Phòng, dự kiến xây 30 cây "Cầu nối yêu thương" cho các khu vực khó khăn, vùng sâu, vùng xa trên mọi miền đất nước.
-
Chuyển động DN
M2 Factory tiếp tục xây dựng giai đoạn 2
08:12'
Dự án M2 Factory được xây dựng với mong muốn đáp ứng một số lượng hàng nhất định cho M2, tạo ra chuỗi thương hiệu riêng thuộc Công ty M2
-
Chuyển động DN
Thái Nguyên hợp tác với SAIGONTEL
19:07' - 20/01/2021
Ngày 20/1, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác với Công ty cổ phần công nghệ viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL).
-
Chuyển động DN
Nhiệm vụ trọng tâm của GENCO 2 trong năm nay là cổ phần hóa
17:54' - 20/01/2021
Ông Dương Quang Thành, Chủ tịch Thành viên Tập đoàn EVN cho biết, nhiệm vụ trọng tâm của GENCO 2 trong năm nay là cổ phần hóa doanh nghiệp và chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần.
-
Chuyển động DN
DABACO khai thác tối đa công suất các dự án mới
08:42' - 20/01/2021
DABACO khai thác tối đa công suất các dự án mới nhằm phấn đấu doanh thu đạt 15.439 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 827 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp đã tiếp cận được chính sách hỗ trợ về thuế
16:43' - 19/01/2021
Trước tác động của đại dịch COVID-19 lên các doanh nghiệp, năm 2020, quốc hội và Chính phủ đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ thuế cho doanh nghiệp, đặc biệt là đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
-
Chuyển động DN
Hàn Quốc: Chi tiêu cho Netflix tăng gấp đôi vào năm 2020
15:31' - 19/01/2021
Theo công ty theo dõi dữ liệu WiseApp, người dân Hàn Quốc ước tính chi hơn 500 tỷ won (454 triệu USD) cho dịch vụ phát trực tuyến video toàn cầu Netflix trong năm 2020, tăng gấp đôi so với năm 2019.
-
Chuyển động DN
PTC3 nhiều năm không xảy ra tai nạn lao động và cháy nổ
12:56' - 19/01/2021
Trong 5 năm qua (2016-2020), Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) đã thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động, đảm bảo an toàn lưới điện truyền tải.
-
Chuyển động DN
Hyundai đầu tư nhà máy pin nhiên liệu hydro tại Trung Quốc
07:26' - 19/01/2021
Hyundai Motor sẽ xây dựng nhà máy sản xuất hệ thống pin nhiên liệu hydro ngoài nước đầu tiên tại Trung Quốc để tăng cường sự hiện diện trên các thị trường hydro toàn cầu.