Viglacera sẽ đầu tư mạnh vào thị trường phía Nam

08:11' - 21/01/2021
BNEWS Theo Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Viglacera Nguyễn Anh Tuấn, thời gian tới, đơn vị này sẽ tập trung phát triển mở rộng và đầu tư mạnh mẽ vào thị trường miền Nam.

Những dấu hiệu khởi sắc đi đầu của nhóm sản phẩm kính xây dựng của các đơn vị như Công ty Kính nổi Viglacera tại Bình Dương, Nhà máy Kính tiết kiệm năng lượng và gần đây là Nhà máy kính nổi siêu trắng Phú Mỹ đã mang lại hiệu quả rõ rệt về việc đầu tư tại khu vực phía Nam.
Cùng đó, nhóm gạch ốp lát của Nhà máy Viglacera Mỹ Đức -  thương hiệu gạch cao cấp Eurotile, nhóm sản phẩm sứ vệ sinh của Nhà máy sứ Viglacera Bình Dương và Nhà máy sứ Viglacera Mỹ Xuân cũng đã cung cấp cho thị trường miền Nam nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phong phú.

Các sản phẩm đã tạo được ấn tượng và sức hấp dẫn đối với khách hàng khu vực này, góp phần hỗ trợ khâu kinh doanh thương mại tập trung, mở rộng phát triển thị trường kịp thời, mang lại hiệu quả.
Trước tình hình thị trường vật liệu xây dựng tiếp tục cạnh tranh gay gắt và diễn tiến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên toàn cầu, Viglacera chú trọng các giải pháp điều hành, đặc biệt là quản trị sản xuất, phát triển sản phẩm mới, tiết giảm chi phí, vận hành dòng tiền hiệu quả.

Đây sẽ là nền tảng để Tổng công ty tiếp tục triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 và giai đoạn 5 năm 2021-2025./.

>>Viglacera đón đầu xu hướng chuyển dịch dòng vốn đầu tư nước ngoài

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục